latest Post

Louise delos Reyes @lou_delosreyes on being pitted against Anne Curtis

Louise delos Reyes @lou_delosreyes on being pitted against Anne Curtis: “Basta ako, gagawin ko talaga yung best ko.”

Tinanong si Louise kung ano ang pagkakaiba ng Kambal Sirena sa Dyesebel.

“Ito po’y isang orihinal na konsepto ng GMA mula kay Sir Dode Cruz. Isinulat niya na talagang ibang-iba.

“At ito nga po, kambal pa kami,” sagot ng dalaga.

Aware din daw si Louise sa mga pagkukumparang mangyayari sa kanila ni Anne pagdating sa pagganap bilang sirena.

“Hindi naman talaga mawawala iyan, e. Talagang ikukumpara ka… Kahit na sino.

“At ito pa, katapat ng… Sirena, so, para sa akin po, ano…

“Nababasa ko, actually, nababasa ko silang lahat, mabuti man o masama [ang mga komento].”

Tinanong si Louise kung confident ba siyang mahihigitan nila ang sirena ng kabilang istasyon.

Natigilan muna si Louise at napatingin sa itaas habang nag-iisip ng sasabihin.

“Parang ang hirap masagot iyan, a,” simula muna niya.

“Pero ako, confident ako na gagawin ko talaga yung best ko.

“Ayoko ng magsalita ng ano, e… ng kahit ano.

“Basta ako, gagawin ko talaga yung best ko. Kung ano yung ibibigay nilang trabaho sa akin, pagbubutihin ko yun.

“Maikumpara man, pangit man sa paningin nila o mas maganda, basta ako, gusto ko, gagawin ko yung lahat.”
Source pep.ph

About Unknown

Unknown
Recommended Posts × +

0 comments:

Post a Comment

} //]]>