latest Post

Martin del Rosario @mart_drosario encouraged by warm welcome at GMA-7

Ngayong nasa GMA-7 na si Martin del Rosario ay gusto raw niyang makapareha si Lovi Poe.
Bakit?
Pakli nito, “Maganda siya at saka parang ang galing-galing niyang umarte.”
Sa male stars naman ng Kapuso network ay nais naman daw niyang makatrabaho si Tom Rodriguez.
Dati na raw silang magkaibigan noong pareho pa silang nasa ABS-CBN.
Aniya, “Nagka-work na kami, nakalimutan ko kung anong project, parang teen show.”
Na-inspire ba siya na nang lumipat si Tom sa GMA ay nag-boom bigla ang career nito?
“Oo naman, oo naman, na-inspire naman,” tugon ni Martin.
Itinanggi naman niya na may artista sa GMA na nagyaya sa kanya na lumipat ng network.
Pahayag niya, “Wala naman. Parang nag-usap lang kami ni Tito Arnold.
"Parang sinuggest niya, pero ako yung nagsabi na, ‘Why not we try GMA?'”
Si Arnold Vegafria na ang manager ngayon ni Martin.

NEW IMAGE. Handa ba siyang maging daring and sexy sa GMA?
“Ah, depende po sa image na gusto po sa akin ng GMA.
"Payag naman po ako. Sa ABS po, puro hubad-hubad ang ginawa ko dun,” at natawa si Martin.
Natuwa naman siya sa maiinit na pagtanggap sa kanya ng mga taga-GMA.
Aniya, “Masaya! Una, parang kinakabahan ako kasi parang bagong environment.
"Pero very warm yung welcome and nakausap ko na yung mga executive ng GMA, talagang okey silang kasama.
“Kahit yung tita ko si Connie Sison, nasa GMA News siya and nababanggit nga niya sa akin na happy naman yung network na pupuntahan ko.”

About Unknown

Unknown
Recommended Posts × +

0 comments:

Post a Comment

} //]]>